Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, để tăng doanh số bán hàng và cạnh tranh lẫn nhau họ phải sử dụng rất nhiều hình thức quảng bá nhằm phổ biến hình ảnh thương hiệu. Và hình thức marketing phổ biến hiện nay được nhiều thương hiệu sử dụng đó chính là tổ chức Roadshow. Đây chính là một sự “đầu tư” an toàn nếu bạn muốn xâm nhập vào thị trường.

to-chuc-roadshow

Roadshow Là Gì?

Roadshow hay còn được gọi là diễu hành, biểu diễn. Đây là một hình thức marketing được tổ chức bằng hình thức kết hợp phương tiện giao thông với một đội hình người đồng nhất nhằm quảng bá sản phẩm, tổ chức, doanh nghiệp hay một chiến dịch nào đó. Tổ chức Roadshow chính là một hoạt động quảng cáo đường phố đang được nhiều thương hiệu, doanh nghiệp quan tâm. Nếu biết cách khai thác dịch vụ tổ chức Roadshow, sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng đến tay người tiêu dùng nhất.

Mục đích của tổ chức Roadshow chính là đưa sản phẩm cũng như thương hiệu đến trực tiếp với khách hàng. Từ đó tạo nên sự tin tưởng và gia tăng khả năng tiêu dùng của khách hàng.

to-chuc-roadshow

Lợi Ích Của Việc Tổ Chức Chạy Roadshow

Có thể nói, tổ chức chạy Roadshow đang là một phương tiện truyền thông tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhằm đưa sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng một cách trực tiếp. Đây được xem là một công cụ để tạo dựng thương hiệu rất tốt.

Ngoài ra, tổ chức Roadshow tại một địa điểm phù hợp sẽ giúp tập trung đáng kể lượng khách hàng tiềm năng của bạn, điều này giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

Bạn sẽ dễ dàng đạt được mục đích hiệu quả thông qua việc truyền tải thông tin qua tổ chức chạy Roadshow, đây được xem là một phương pháp “đánh nhanh, thắng nhanh” , mang lại kết quả tốt.

Không những vậy, tổ chức Roadshow giúp kích thích bán hàng. Bước đầu gia tăng lòng tin của người tiêu dùng, sau đó nâng cao hiệu quả bán hàng.

Dựa vào những ưu điểm của Roadshow, bạn đã thấy được cơ hội phát triển cho thương hiệu của mình chưa? Quảng bá được thương hiệu đến với mọi người, không chỉ giúp truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà mỗi chương trình Roadshow được tổ chức thành công chính là “dấu đỏ” đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp.

Bên cạnh những lợi ích mà tổ chức Roadshow mang lại, bao giờ cũng đi kèm với những khuyết điểm. Chi phí tổ chức Roadshow không hề nhỏ, ngoài ra bạn còn phải lên kế hoạch thật chi tiết cho chương trình. Chưa kể bạn cần phải có kinh nghiệm trong việc giải quyết rủi ro khi tổ chức chạy Roadshow. Chắc hẳn nói đến đây bạn đang lo lắng đúng không? Đừng lo, Minh Gia chúng tôi hiện diện ở đây vì bạn.

to-chuc-roadshow

Quy Trình Tổ Chức Dịch Vụ Roadshow Chuyên Nghiệp Của Chúng Tôi

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, nhiệt tình tư vấn

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng nhanh chóng ngay khi tiếp nhận Email, điện thoại của bạn. Chúng tôi sẽ thu thập thông tin và giải đáp những thắc mắc của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu nhất.

  • Bước 2: Lên ý tưởng kịch bản sơ thảo

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên vô cùng chuyên nghiệp, sẽ xây dựng cho buổi Roadshow của bạn một bản kế hoạch thật chi tiết, cụ thể theo nhu cầu của khách hàng.

  • Bước 3: Gửi bảng báo giá và trao đổi với khách hàng

Dịch vụ tổ chức Roadshow của Minh Gia có rất nhiều gói giá khác nhau. Chúng tôi có thể linh hoạt về giá dựa vào yêu cầu và ngân sách của khách hàng.

  • Bước 4: Lập hợp đồng hoặc giấy xác nhận dịch vụ

Sau khi đã thỏa thuận xong và được sự đồng ý của 2 bên trong các hạng mục sẽ đi đến chốt hợp đồng dịch vụ tổ chức Roadshow. Chúng tôi sẽ soạn thảo và gửi đến quý khách hàng ngay lập tức.

  • Bước 5: Chuẩn bị nhân sự

Đây là khâu vô cùng quan trọng trong dịch vụ tổ chức Roadshow của chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự đồng đều, gồm các PG, PB chuyên nghiệp, sẽ lựa chọn phù hợp với hình ảnh mà thương hiệu đề ra. Những thành viên trong nhóm tổ chức sự kiện sẽ luôn nghiêm túc, chuyên nghiệp và làm theo đúng kịch bản đã đề ra nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ của chương trình.

  • Bước 6: Tiến hành thực hiện Roadshow

Roadshow sẽ diễn ra theo đúng kịch bản và đảm bảo thời lượng của chương trình. Phương án dự phòng cũng được chúng tôi đề xuất để phòng trừ rủi ro giúp cho chương trình diễn ra thành công.

  • Bước 7: Kết thúc chương trình và tổng hợp báo cáo

Sau khi chương trình kết thúc, chuyên viên của chúng tôi sẽ đo lường hiệu suất làm việc của Roadshow và báo cáo lại với khách hàng.

Đây là quy trình tổ chức Roadshow cơ bản mà Minh Gia đề xuất dành cho bạn. Nếu bạn đang có ý tưởng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể vẽ ra một quy trình cụ thể dành riêng cho chương trình của bạn. 

to-chuc-roadshow

Để Có Một Buổi Roadshow Hiệu Quả, Cần Những Tiêu Chuẩn Gì?

Quảng cáo Roadshow đã du nhập vào Việt Nam được một khoảng thời gian, tuy nhiên rất có ít đơn vị tổ chức thành công loại hình quảng cáo này. Và một chương trình Roadshow hiệu quả phải hội tụ đủ các tiêu chuẩn dưới đây.

  • Roadshow cần trang trí nổi bật để thu hút người xem.
  • Đội ngũ PG, PB cần dễ nhìn, đồng đều và có sức khỏe để có thể thể hiện hình ảnh mà thương hiệu mong muốn một cách hiệu quả.
  • Có thể sử dụng hệ thống âm thanh để thu hút khách hàng.
  • Cần tổ chức Roadshow ở những vị trí đẹp, đông dân cư, nhiều người qua lại để có thể thu hút nhiều khách hàng hơn.

Minh Gia tự tin là đơn vị tổ chức quảng cáo Roadshow thành công và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi hiện có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với giá cả gói dịch vụ phải chăng, tại sao không thử liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn?